Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30 các ngày trong tuần Hotline hỗ trợ khách hàng: 0901 186 184

1. Dịch vụ bảo hành
Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua sản phẩm của KITCHENCITY, chúng tôi xin đưa ra 02 hình thức bảo hành để quý khách hàng có thể lựa chọn những hình thức thích hợp và thuận tiện nhất như sau:
A . Dịch vụ bảo hành tại KITCHENCITY
Với  KITCHENCITY, chúng tôi tin rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững, đặc biệt là dịch vụ hậu mãi sau bán hàng. Chính vì vậy chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng tính chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tình ở mọi giai đoạn: Từ khi bắt đầu có ý tưởng thiết kế Không Gian Bếp đến khi thực hiện dự án, lựa chọn thiết bị phù hợp, lắp đặt để bắt đầu sử dụng, hướng dẫn chăm sóc sản phẩm, bảo hành, bảo trì… suốt trong thời gian dùng sản phẩm.

*KITCHENCITY cam kết sẽ đối mới sản phẩm cho quý KH trong trường hợp SP mới sử dụng trong vòng 7 ngày, bị lỗi do nhà sản xuất.
* Các điều kiện bảo hành tại  KITCHENCITY:
– Trong thời gian quy định của sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành của KITCHENCITY, các sản phẩm của KITCHENCITY sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của KITCHENCITY phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
+ Đối với khu vực thuộc thành TP.HCM: khi tiếp nhận thông tin bảo hành trong vòng 24h sẽ có nhân viên kỹ thuật qua bảo hành. (kể cả thứ bảy & chủ nhật )
+ Đối với KH ở xa: vui lòng gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ trên wedsite, chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật nhận hàng, xử lý lỗi và chuyển hoàn về quý khách trong vòng 24h. Mọi chi phí vận chuyển sẽ được hoàn toàn miễn phí.
* Các điều kiện không được bảo hành tại KITCHENCITY:
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào sản phẩm …
– Trường hợp hết thời hạn bảo hành
– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
– Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
– Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoặc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện, dây điện, vỏ máy, pin…
B. Dịch vụ bảo hành chính hãng:
Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách hàng sử dụng sản phẩm, Chính đại diện các hãng phân phối đã cam kết với KITCHENCITY sẽ thực hiện đúng quy trình bảo hành đưa ra trên phiếu bảo hành. Nhà phân phối đồng ý và chấp thuận ký hợp đồng hợp tác thương mại với KITCHENCITY trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
– Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
* Điều kiện bảo hành theo hãng sản xuất:
– Trong thời gian quy định của từng hãng ghi trên phiếu bảo hành, các sản phẩm của hãng sản xuất sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí, cho tất cả các lỗi do nhà sản xuất với điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.
– Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hãng phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết.
* Các điều kiện không được bảo hành theo hãng sản xuất:
– Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập hay bị hư hỏng gây ra bởi vật lạ rơi vào trong sản phẩm
– Trường hợp hết thời hạn bảo hành.
– Trường hợp không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
– Thẻ bảo hành chỉ được cấp một lần, mất không cấp lại.
– Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
– Khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì sẽ được thực hiện bảo hành trong 24h hoặc 48h (trừ thứ bảy & chủ nhật )

KITCHENCITY - HỆ THỐNG BẾP NHẬP KHẨU

Miễn phí lắp đặt

Bán kính 30km. Trên 30km phí ship thỏa thuận

KITCHENCITY - HỆ THỐNG BẾP NHẬP KHẨU

Giao hàng nhanh

Nội thành: 1h. Ngoại thành: 3h. Ngoại tỉnh: 3 ngày

KITCHENCITY - HỆ THỐNG BẾP NHẬP KHẨU

Sản phẩm chính hãng

Cam kết sản phẩm chính hãng 100%

0
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi